ไอเดียการเลือกโต๊ะทำงาน ให้เหมาะกับคอนโดขนาดเล็ก

ในปัจจุบันผู้คนส่วนใหญ่มักใช้ชีวิตอยู่กับการทำงาน บางคนอาจจะทำงานที่ออฟฟิศ แต่สำหรับบางอาชีพที่เป็นฟรีแลนซ์ การทำงานก็คงหนีไม่พ้นที่บ้านหรือคอนโด วันนี้ Jaisu จะพามาดูไอเดียการจัดโต๊ะทำงานสำหรับคอนโดขนาดเล็ก ให้ได้มุมทำงานที่ถูกใจ นั่งสบาย ทำงานได้ยาวๆทั้งวัน

1. ตู้เอนกประสงค์

ไอเดียนี้เหมาะกับคนที่เพิ่งซื้อคอนโดมาใหม่ๆ ยังไม่ได้มีการลงเฟอร์นิเจอร์มากนัก โดยตู้ที่เป็นโต๊ะทำงานด้านในแบบนี้สามารถสั่งทำหรือหาตามร้านขายเฟอร์นิเจอร์ใหญ่ๆได้ การจัดโต๊ะทำงานแบบนี้เหมาะกับคอนโดพื้นที่น้อย และต้องการความเป็นระเบียบ คือเมื่อเราไม่ใช้งานตัวโต๊ะ หรือเวลามีแขกไปใครมาก็สามารถปิดประตูตู้ไว้ทำให้ดูเรียบร้อย เป็นอีกไอเดียโต๊ะทำงานสำหรับคอนโดขนาดเล็กที่เหมาะกับคนที่ชอบเก็บของไว้บนโต๊ะทำงานเยอะๆ

2. โต๊ะทำงานแบบชั้นโปร่ง

ไอเดียการแต่งคอนโดด้วยโต๊ะทำงานสำหรับคอนโดขนาดเล็ก ที่ไม่ทำให้ห้องดูอึดอัด เทอะทะ คือการจัดโต๊ะทำงานแบบโปร่ง ที่สามารถหาซื้อตามร้านเฟอร์นิเจอร์ได้ ประโยชน์ของการใช้โต๊ะแบบนี้ก็คือ สามารถใช้ประโยชน์ของชั้นวางของด้านบน เป็นไอเดียจัดมุมทำงานที่ดีสำหรับคอนโดพื้นที่น้อย โต๊ะทำงานสำหรับคอนโดขนาดเล็กแบบนี้ช่วยประหยัดพื้นที่การใช้งานในห้อง เพราะโต๊ะเป็นแบบแคบทำให้สามารถวางได้ทั้งในมุมเล็กๆริมหน้าต่างหรือมุมข้างประตู

3. โต๊ะพับได้

ไอเดียจัดโต๊ะทำงานแบบพับนั้น อาจจะเป็นไอเดียที่สามารถทำได้ไม่ยากนัก เพียงแต่ต้องเข้าไปหาซื้อในร้านขายเฟอร์นิเจอร์เจ้าใหญ่ที่มีดีไซน์เยอะๆ ประโยชน์ของการใช้โต๊ะแบบนี้เหมาะจะเป็นโต๊ะทำงานสำหรับคอนโดขนาดเล็ก ที่ต้องการพื้นที่เพื่อใช้ประโยชน์อย่างอื่นด้วย ไม่ได้ fix เป็นพื้นที่ทำงานตลอดเวลา เพราะสามารถพับเก็บได้เวลาไม่ใช้งาน และดีไซน์ของบางร้านก็สามารถเปลี่ยนการใช้งานเป็นของแต่งคอนโดอย่างอื่นเช่นกระจก หรือกระดานได้อีก

เพียงทำตามไอเดีย 3 ข้อง่ายๆนี้ ก็ทำให้ได้มุมทำงานที่ถูกใจ นั่งสบาย ทำงานได้ยาวๆทั้งวัน 

โต๊ะทำงานขายู

ใช้งานคุ้ม ทนทาน แข็งแรง วางของหนักได้

ราคา 1,480 บาท

ขนาด 120*60 ซม | สูง 75 ซม.
หน้าโต๊ะ: Particle Board เคลือบผิวเมลามีน
ขาเหล็ก: อบสี (Powder Coating)
สีขา: ขาว / ดำ
สีท้อป: Maple / Modi-Oak / White Oak

—-
สอบถามรายละเอียด&ขอคำปรึกษาเพิ่มเติม
📲Line : @jaisufurniture
☎️Tel. : 02-408-5733

ใจสู้เฟอร์นิเจอร์ เฟอร์นิเจอร์ออนไลน์ สไตล์ญี่ปุ่น
Showroom เปิดบริการทุกวัน 8.00 – 17.00 น.


ขอขอบคุณ : estopolis

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Phone
Line
Jaisu สวัสดีครับ มีคำถามแจ้งใจได้เลยนะครับ 😄