เทคนิคจัดโต๊ะทำงาน ปลุกไฟรักงาน สร้างไอเดียพุ่ง

เบื่อกับโต๊ะทำงานแบบเดิมๆ ยิ่งมองยิ่งหมด Passion วันนี้ Jaisu Furniture ジャイスー
มีเทคนิคจัดโต๊ะทำงานที่ช่วยปลุกไฟรักงาน..สร้างไอเดียพุ่งกระฉูดได้ตลอดวัน 

 

‘โต๊ะต้องสะอาด’

ไม่ว่าจะเศษกระดาษ ห่อขนม แก้วน้ำ ขี้ยางลบ ฯลฯ ควรเก็บไปทิ้งให้เป็นที่เป็นทาง เพราะต่อให้จัดโต๊ะสวยแค่ไหนถ้ามันไม่สะอาดมันก็ไม่น่ามองอยู่ดีอาจจะหาถังขยะเล็กๆ มาตั้งไว้ใต้โต๊ะก็จะช่วยให้ทิ้งขยะเป็นระเบียบมากขึ้น แต่ต้องหมั่นเอาขยะในถังไปทิ้งด้วย ไม่งั้นอาจจะมีเพื่อนไม่พึ่งประสงค์มาอยู่ด้วยนะ

 

‘ความเป็นระเบียบ’

 
ระเบียบในที่นี้ก็คือจัดของใช้ อุปกรณ์การทำงานให้เป็นระเบียบ แต่อย่าลืมว่าต้องสะดวกต่อการหยิบใช้งานด้วย อุปกรณ์เครื่องเขียนต่างๆ ก็หาขวดโหล หรือกระบอกสวยๆ มาใส่ให้อยู่ด้วยกันเรียบร้อย พร้อมหยิบใช้งาน ส่วนเอกสารต่างควรจัดหมวดหมู่ให้เป็นระเบียบ หากล่องหรือชั้นเอกสารใส่ให้เรียบร้อย อย่าให้ระเกะระกะจนไม่รู้ว่าเอกสารไหนใช้ไม่ใช้ ทั้งนี้นอกจากจะดูไม่รกแล้วยังสะดวกเวลาเราจะหาเอกสารมาใช้งานอีกด้วย
 
 

‘ของที่ดีต่อใจ’

วางของมีประโยชน์ต่อจิตใจ เห็นแล้วผ่อนคลาย ช่วยให้โต๊ะทำงานไม่ดูตึงเครียดจนเกินไป เช่น ตุ๊กตาตัวเล็กๆ ของเล่นน่ารัก รูปถ่ายความทรงจำดีๆ โพสอิทคำพูดให้กำลังใจต่างๆ จัดวางตามมุมต่างๆ หรือแปะผนังในมุมส่วนตัวของเรา หรืออาจจะเพิ่มมุมธรรมชาติด้วยกระถางต้นไม้เล็กๆ ที่เป็นไม้ปลูกในร่มได้ เช่นต้นกระบองเพชรที่หลายคนนิยม หรือไม้มงคลเล็กๆมาเสริมฮวงจุ้ย ก็จะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายยิ่งขึ้น

 

‘ของตกแต่งโต๊ะ’

ควรตกแต่งแต่พอประมาณ ของที่เราจะเอามาแต่งโต๊ะก็ลองพิจารณาจากอย่างแรกคือประโยชน์ใช้สอย เช่น ปฏิทินตั้งโต๊ะ นาฬิกาเรือนเล็กๆ กระบอกใส่ของต่างๆ กระจกตั้งโต๊ะสำหรับสาวๆของเหล่านี้เราก็ดูภาพรวมว่าเราชอบสีโทนไหน แบบสไตล์ไหนก็เลือกให้เข้าชุดกัน หรือถ้าชอบแบบเก๋ๆไม่ซ้ำใคร หรือหาของเข้าชุดกันไม่ได้ ลอง D.I.Y ของใช้สไตล์ตัวเองขึ้นมารับรองโต๊ะเราเก๋กว่าใครเพื่อน

 



สนใจ #โต๊ะทำงาน “AKIRA” ท้อป Particle Board เคลือบเมลามีน ทนความร้อน กันความชื้น ใช้งานนานเกินคุ้ม!!

สีขา: 2 สี ขาว/ดำ
สีท้อป: 3 สี Modi-Oak / Maple / White Oak
หน้าโต๊ะ: Particle Board
ขาเหล็ก: อบสี (Powder Coating)

🔥ราคาคุ้มเพียง 1,480 บาท🔥

สอบถามรายละเอียด&ขอคำปรึกษาเพิ่มเติม
📨Inbox: m.me/jaisufurniture
📲Line : https://ecs.page.link/TCpz
☎️Tel. : 02-408-5733

ใจสู้เฟอร์นิเจอร์ เฟอร์นิเจอร์ออนไลน์ สไตล์ญี่ปุ่น
Showroom เปิดบริการทุกวัน 8.00 – 17.00 น.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Phone
Line
Jaisu สวัสดีครับ มีคำถามแจ้งใจได้เลยนะครับ 😄