เปลี่ยนโต๊ะคอมเดิมๆ ให้กลายเป็นโซนกระตุ้นไอเดีย

ถ้ากำลังเบื่อโต๊ะคอมสุดธรรมดาที่เจออยู่ทุกวัน มองแล้วไม่มีส่วนไหนของโต๊ะคอมที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจเลย มาลองกระตุ้นไอเดียด้วยโซนทำงานที่ใช่..ตามนี้เลยจ้า

จัดโต๊ะคอมโซนที่ 1 – สร้างแสงสว่างด้วยโคมไฟสุดเท่

แสงสว่างเป็นส่วนสำคัญของการทำงานที่ทุกโต๊ะคอมต้องมี นอกจากจะทำให้เห็นสิ่งต่าง ๆ บนโต๊ะคอมได้ชัดเจนแล้ว ยังช่วยในการถนอมสายตา ทำให้ไม่ต้องเพ่งเล็งคีย์บอร์ด ถือเป็นจุดเริ่มต้นดี ๆ ในการยับยั้งอาการสายตาสั้น

 

จัดโต๊ะคอมโซนที่ 2 – ดอกไม้สดช่วยให้สดชื่น

การวางดอกไม้สด หรือวางต้นไม้เล็ก ๆ สีเขียว จะช่วยผ่อนคลายสายตา สดชื่นระหว่างวัน นอกจากนี่การวางดอกไม้เป็นคู่ ตามหลักฮวงจุ้ยช่วยเรื่องหาคู่ได้ด้วยนะ

 

จัดโต๊ะคอมโซนที่ 3 – บอร์ดกระดานสีขาวแปะไว้กันลืม

การมีบอร์ดสีขาวที่เป็นแม่เหล็ก หรือแบบปักหมุดไว้ที่โต๊ะทำงาน เพื่อแปะโน้ต แพลนงานที่ต้องทำประจำวัน จะช่วยให้เราเป็นคนที่มีระเบียบในชีวิตมากขึ้น และยังช่วยให้จดจำสิ่งต่าง ๆ ได้ดีเลย

 

จัดโต๊ะคอมโซนที่ 4 – ปฏิทินสร้างสรรค์

ไม่ว่าใช้ปฏิทินที่ซื้อมา หรือทำเองด้วยลวดลาย เท่ น่ารัก สดใส ไม่เหมือนใครแล้ว อย่างไรก็ตามทีเจ้าปฏิทินนี้แหละที่จะช่วยให้เราเป็นคนที่ตรงต่อเวลา ไม่เป็นคนลืมนัด จัดแผนงานในชีวิตได้ดีทั้งเดือน แล้วจะไม่กลายเป็นคนชอบเทอีกต่อไป แถมยังรู้ล่วงหน้าด้วยว่าจะหนีพักร้อนไปหาไอเดียได้กี่วัน อิอิ

 

จัดโต๊ะคอมโซนที่ 5 – หนังสือประดับความรู้คู่สมอง

ไม่จำเป็นต้องมีหนังสือวิชาการอะไรมากมายไว้บนโต๊ะคอมก็ได้ อาจเป็นแค่หนังสือที่ได้จากรถไฟฟ้า หนังสืออ่านคลายเครียดจากงาน หรือหนังสือสร้างแรงบันดาลใจ สร้างไอเดีย เท่านี้ก็หาแรงกระตุ้นสมองได้ในทุกวันแล้ว

 

จัดโต๊ะคอมโซนที่ 6 – กระจกวิเศษสร้างมิตร

นอกจากจะใช้กระจกส่องระเบียบบนใบหน้า ทรงผมแล้ว กระจกวิเศษบานนี้ยังช่วยให้คุณมีมุมสร้างมิตร งง..ล่ะสิว่าสร้างมิตรยังไง ในบางที่ทีเรากำลังส่องใบหน้าของเรา การเหลือบสายตาไปมองเพื่อนร่วมงานก็ช่วยให้เราแฮปปี้ ส่งสายตาชวนคุยสร้างมิตรภาพกับเพื่อนโต๊ะข้างหลังหรือข้าง ๆ ได้นะ

 

เห็นมั้ยล่ะ..ว่าการจัดโต๊ะคอมสร้างแรงบันดาลใจกระตุ้นไอเดีย..ไม่ยากอย่างที่คิดเลย แต่ถึงจะจัดโต๊ะยังไงส่วยสำคัญก็คือ “โต๊ะคอม” นะจ๊ะ โต๊ะคอมดี ไม่ชำรุด ทรงสวยทันสมัย มีไว้ยังไงก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้วล่ะ!

จัดเลย 3 แบบ 3 สไตล์ ราคาสุดคุ้มเหมือนซื้อราคาส่งจากโรงงาน!!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Phone
Line
Jaisu สวัสดีครับ มีคำถามแจ้งใจได้เลยนะครับ 😄